Hệ thống cần xác định Bạn là ai? Vui lòng chọn đúng đối tượng. Căn cứ vào việc lựa chọn tại đây để xác định các thông tin khác.
Đã xem: 929
Phản hồi: 0
Người tiêu dùng ngày nay đang đòi hỏi nhiều hơn những giá trị gia tăng ở sản phẩm như thân thiện môi trường, đóng góp cho cộng đồng hay đảm bảo phúc lợi động vật,…. Mở rộng phân khúc cao cấp, Vinamilk sẽ tập trung tạo ra những giá trị trên, chứ không phải các sản phẩm đắt đỏ để gia tăng lợi nhuận.
Đã xem: 495
Hàng loạt các nhà hàng, siêu thị... ở các thị trường đang mở cửa trở lại, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đầy ắp đơn hàng đến cuối năm. Các doanh nghiệp trong ngành cũng đặt mục tiêu lãi kỷ lục sau thời gian dài ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
Đã xem: 625
Chỉ trong ba thập kỷ, các sản phẩm “made in China” đã đi từ vị thế bị hắt hủi trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Tiếp nối thành công của những đại diện công nghiệp “cứng” như Huawei và Haier, các công ty “công nghiệp mềm” thời trang, gaming và truyền thông Trung Quốc đang làm rung chuyển thị trường thế giới.
Đã xem: 811
Sau hơn 1 năm chính thức triển khai, mô hình siêu thị vật liệu xây dựng & nội thất Hoa Sen Home đã có 92 cửa hàng trong cả nước, mang theo những kỳ vọng lớn của ông chủ Lê Phước Vũ về sự phát triển của hệ thống trong tương lai.
Đã xem: 855
Hiện nay cả 3 ông lớn TMĐT Việt Nam là Tiki, Shopee và Lazada đều đang phát triển các hạng mục hàng hóa tươi sống. Nhưng sự đầu tư rõ rệt nhất vẫn là Tiki với thương hiệu Tiki Ngon. Sau đó đến Shopee bởi công ty này vốn đã tích hợp sẵn Now.vn nay là Shopee Food, nên việc đầu tư cho Quick Commerce sẽ không có gì khó khăn. Chỉ có Lazada có vẻ vẫn còn kín tiếng.
Đã xem: 780
Ăn uống bên ngoài đang trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại do nhu cầu giao tiếp, gặp gỡ tăng mạnh; song song là tầng lớp trung lưu cũng gia tăng nhanh chóng. Theo một thống kê gần đây, đến 21% ngân sách chi tiêu hàng tháng của hộ gia đình Việt Nam là dành cho ăn uống. Với tỷ trọng lớn nhất đó, thị trường thực phẩm và đồ uống không cồn đã tăng trưởng gần 12% (giai đoạn 2018-2021) và đạt con số 40 tỷ USD vào năm 2021 (theo Business Monitor International Ltd).
Đã xem: 896
Vừa đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, chúng tôi được hộ tống tới dàn xe Range Rover đang chờ sẵn. Lần đầu tiên tổ chức sự kiện trải nghiệm lối sống tỉnh thức, Trung Nguyên cắt cử hơn hai chục chiếc xe sang để đón những người anh em thiện lành. Phân nửa chỗ xe sang ấy được các tài xế lái từ TPHCM ra Buôn Ma Thuột chừng 8 tiếng đồng hồ…
Đã xem: 834
Mới đây, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông đã làm việc với Tập đoàn Hòa Phát để nắm bắt tình hình nghiên cứu, khảo sát đầu tư các dự án của doanh nghiệp trên địa bàn.
Đã xem: 696
Năm 2021 Masan Consumer lãi sau thuế 5.526 tỷ đồng.
Đã xem: 690
Là một trong tứ đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu Việt Nam, ông Đoàn Viết Đại Từ- Chủ tịch Openasia Group đã góp phần đưa “văn hóa du thuyền” về Việt Nam.