Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều "giá trị cộng thêm" vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận
Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk: Đưa nhiều "giá trị cộng thêm" vào phân khúc cao cấp, thay vì nhắm đến lợi nhuận

Đã xem: 929

Phản hồi: 0

Người tiêu dùng ngày nay đang đòi hỏi nhiều hơn những giá trị gia tăng ở sản phẩm như thân thiện môi trường, đóng góp cho cộng đồng hay đảm bảo phúc lợi động vật,…. Mở rộng phân khúc cao cấp, Vinamilk sẽ tập trung tạo ra những giá trị trên, chứ không phải các sản phẩm đắt đỏ để gia tăng lợi nhuận.

Doanh nghiệp thủy sản ‘đầy ắp’ đơn hàng đến cuối năm, đặt mục tiêu lãi kỷ lục
Doanh nghiệp thủy sản ‘đầy ắp’ đơn hàng đến cuối năm, đặt mục tiêu lãi kỷ lục

Đã xem: 495

Phản hồi: 0

Hàng loạt các nhà hàng, siêu thị... ở các thị trường đang mở cửa trở lại, giúp các doanh nghiệp Việt Nam đầy ắp đơn hàng đến cuối năm. Các doanh nghiệp trong ngành cũng đặt mục tiêu lãi kỷ lục sau thời gian dài ảm đạm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đánh gục Zara, Amazon, tuyên chiến Google, Facebook: Công nghiệp “mềm” Trung Quốc đã mở rộng ra toàn cầu thế nào?
Đánh gục Zara, Amazon, tuyên chiến Google, Facebook: Công nghiệp “mềm” Trung Quốc đã mở rộng ra toàn cầu thế nào?

Đã xem: 625

Phản hồi: 0

Chỉ trong ba thập kỷ, các sản phẩm “made in China” đã đi từ vị thế bị hắt hủi trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Tiếp nối thành công của những đại diện công nghiệp “cứng” như Huawei và Haier, các công ty “công nghiệp mềm” thời trang, gaming và truyền thông Trung Quốc đang làm rung chuyển thị trường thế giới.

Sau 1 năm bán hàng theo mô hình mới, Hoa Sen Home của Chủ tịch Lê Phước Vũ hướng tới mục tiêu 600 cửa hàng, doanh thu trên 2 tỷ USD
Sau 1 năm bán hàng theo mô hình mới, Hoa Sen Home của Chủ tịch Lê Phước Vũ hướng tới mục tiêu 600 cửa hàng, doanh thu trên 2 tỷ USD

Đã xem: 811

Phản hồi: 0

Sau hơn 1 năm chính thức triển khai, mô hình siêu thị vật liệu xây dựng & nội thất Hoa Sen Home đã có 92 cửa hàng trong cả nước, mang theo những kỳ vọng lớn của ông chủ Lê Phước Vũ về sự phát triển của hệ thống trong tương lai.

"Quick commerce" - Cuộc chiến "đẫm máu" tiếp theo của Tiki - Shopee - Lazada - Grab trên thị trường TMĐT Việt Nam
"Quick commerce" - Cuộc chiến "đẫm máu" tiếp theo của Tiki - Shopee - Lazada - Grab trên thị trường TMĐT Việt Nam

Đã xem: 855

Phản hồi: 0

Hiện nay cả 3 ông lớn TMĐT Việt Nam là Tiki, Shopee và Lazada đều đang phát triển các hạng mục hàng hóa tươi sống. Nhưng sự đầu tư rõ rệt nhất vẫn là Tiki với thương hiệu Tiki Ngon. Sau đó đến Shopee bởi công ty này vốn đã tích hợp sẵn Now.vn nay là Shopee Food, nên việc đầu tư cho Quick Commerce sẽ không có gì khó khăn. Chỉ có Lazada có vẻ vẫn còn kín tiếng.

Là mảnh đất màu mỡ với giá trị lên đến 40 tỷ USD, loạt thương hiệu F&B Singapore chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên cho chiến dịch xuất ngoại 2022
Là mảnh đất màu mỡ với giá trị lên đến 40 tỷ USD, loạt thương hiệu F&B Singapore chọn Việt Nam làm điểm đến đầu tiên cho chiến dịch xuất ngoại 2022

Đã xem: 780

Phản hồi: 0

Ăn uống bên ngoài đang trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại do nhu cầu giao tiếp, gặp gỡ tăng mạnh; song song là tầng lớp trung lưu cũng gia tăng nhanh chóng. Theo một thống kê gần đây, đến 21% ngân sách chi tiêu hàng tháng của hộ gia đình Việt Nam là dành cho ăn uống. Với tỷ trọng lớn nhất đó, thị trường thực phẩm và đồ uống không cồn đã tăng trưởng gần 12% (giai đoạn 2018-2021) và đạt con số 40 tỷ USD vào năm 2021 (theo Business Monitor International Ltd).

Tôi thử sống tỉnh thức và chữa lành tại Thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Tôi thử sống tỉnh thức và chữa lành tại Thành phố Cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Đã xem: 896

Phản hồi: 0

Vừa đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, chúng tôi được hộ tống tới dàn xe Range Rover đang chờ sẵn. Lần đầu tiên tổ chức sự kiện trải nghiệm lối sống tỉnh thức, Trung Nguyên cắt cử hơn hai chục chiếc xe sang để đón những người anh em thiện lành. Phân nửa chỗ xe sang ấy được các tài xế lái từ TPHCM ra Buôn Ma Thuột chừng 8 tiếng đồng hồ…

Hòa Phát nghiên cứu, khảo sát đầu tư 4,3 tỷ USD vào một tỉnh ở Tây Nguyên
Hòa Phát nghiên cứu, khảo sát đầu tư 4,3 tỷ USD vào một tỉnh ở Tây Nguyên

Đã xem: 834

Phản hồi: 0

Mới đây, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đắk Nông đã làm việc với Tập đoàn Hòa Phát để nắm bắt tình hình nghiên cứu, khảo sát đầu tư các dự án của doanh nghiệp trên địa bàn.

Masan Consumer (MCH) đặt mục tiêu lãi sau thuế năm 2022 từ 5.900 đến 6.800 tỷ đồng, không chia cổ tức năm 2021
Masan Consumer (MCH) đặt mục tiêu lãi sau thuế năm 2022 từ 5.900 đến 6.800 tỷ đồng, không chia cổ tức năm 2021

Đã xem: 696

Phản hồi: 0

Năm 2021 Masan Consumer lãi sau thuế 5.526 tỷ đồng.

Phân phối Hermès, tiên phong bán du thuyền, sở hữu resort Alba Wellness, Press Club, Hanoia...: Đối thủ kín tiếng của ‘vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn là ai?
Phân phối Hermès, tiên phong bán du thuyền, sở hữu resort Alba Wellness, Press Club, Hanoia...: Đối thủ kín tiếng của ‘vua hàng hiệu’ Johnathan Hạnh Nguyễn là ai?

Đã xem: 690

Phản hồi: 0

Là một trong tứ đại gia kinh doanh hàng hiệu đứng đầu Việt Nam, ông Đoàn Viết Đại Từ- Chủ tịch Openasia Group đã góp phần đưa “văn hóa du thuyền” về Việt Nam.


Các tin khác