Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 4
Yêu cầu độ tuổi: 22 - 26
Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan,.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường biển, đường không, đường bộ trong nước và quốc tế, dịch vụ vận tải, giao nhận hàng hóa...
- Lập danh sách khách hàng mục tiêu, và phân loại tiềm năng ưu tiên theo định hướng của công ty.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Chào giá và thuyết phục khách hàng, lập dự thảo hợp đồng, cân đối giá mua/giá bán và phạm vi cung cấp cho khách hàng
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đảm bảo hiệu quả công việc
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty..
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý theo tuần/tháng/năm.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Sales Manager.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Gắn bó với Công Ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến.
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu và thương mại quốc tế.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và phối hợp nhóm tốt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản thỏa thuận từ 6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng tùy theo kinh nghiệm thực tế + % commission (Thu nhập 10-20++ tr/tháng)
- Được đóng BHXH, BHYT,BHTN, khám sức khỏe định kỳ năm và được hưởng các chính sách theo Luật Lao động của Việt Nam
- Nghỉ phép 12 ngày trong năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Được học và đào tạo các nghiệp vụ logistics thực chiến
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao lên các vị trí Team Leader hoặc Manager.
- Chế độ phúc lợi: Du lịch hàng năm, thưởng theo tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Các chương trình đào tạo kỹ năng và chuyên môn phù hợp
- Thưởng lễ tết, KPIs, các ngày happy day, team building...
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, từ 8h30 -17h30 (nghỉ trưa từ 12h00-13h30), nghỉ Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định
Yêu cầu bằng cấp
- Tốt nghiệp Trung Cấp/Cao đẳng, Đại học ngành xuất nhập khẩu, Ngoại Thương, Ngoại ngữ, Kinh tế.vv..
- Ngoại ngữ: thành thạo 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung, biết thêm tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
- - Bản sao giấy khai sinh (Công chứng)
- - Bản sao CMND (Công chứng)
- - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ khác (Nếu có)
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
- - Trực tiếp tại văn phòng
Thông tin liên hệ
Email:
hcnsthl666@gmail.com