Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 20
Yêu cầu độ tuổi: 22 - 35
Mô tả công việc
CÔNG VIỆC :
- Sản phẩm : Platform học tiếng Anh online với giảng viên người bản ngữ (Giá sản phẩm: 14tr-20tr) dành cho người lớn - người đi làm.
- Xử lý yêu cầu/khiếu nại trong ca trực theo dạng Inbound
+ Tiếp nhận yêu cầu/giải đáp thắc mắc thông tin sử dụng dịch vụ/phát sinh trong ca trực qua các kênh: tổng đài, zalo, line, skype, trực tiếp,….
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu/thắc mắc của học viên
+ Xử lý và phản hồi yêu cầu/ thắc mắc/thông tin phát sinh trong ca trực theo quy định
+ Ghi nhận đầy đủ thông tin thắc mắc/yêu cầu của học viên vào hệ thống quản lý (Key in thông tin vào hệ thống)
- Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ , kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý
- Thực hiện các công việc hành chính khác liên quan đến chăm sóc và hỗ trợ học viên theo sự phân công của quản lý/giám sát trực tiếp
THỜI GIAN LÀM VIỆC :
- Làm xoay ca từ Thứ 2 – Chủ Nhật :
+ Ca sáng: 08:00 – 16:00
+ Ca chiều: 16:00 – 24:00 (Ca tối làm việc Online tại nhà)
- OFF 1 ngày/ tuần theo lịch sắp xếp Công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ : 22 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở các vị trí Telesales, Sales, CSKH trong mọi ngành nghề
- Tiếng Anh giao tiếp khá (đọc, viết)
- Có khả năng sử dụng và xử lý vấn đề các phần mềm máy tính (MS-Office, Teamview, Chrome, etc.)
- Yêu cầu có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình: 8.000.000 - 12.000.000/tháng.
- Lương cứng: 5.000.000 - 8.000.000/Tháng (Lương cơ bản + Phụ cấp) + Thưởng KPI
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cứng + thưởng KPI
- Trợ cấp:
+ Làm ca ngày trong tuần: 50k/ca
+ Làm ca tối trong tuần: 100k/ca
+ Làm ca ngày cuối tuần: 100k/ca
+ Làm ca tối cuối tuần: 150k/ca
- KPI để đánh giá nhận thưởng: là số lượng các TICKETS xử lý được (TICKETS là các vấn đề phát sinh trong ca làm việc: học viên và giáo viên không vào được lớp online, học viên không biết sử dụng hệ thống)
- SLA (Service-Level Agreement) đánh giá chất lượng dịch vụ của nhân viên:
+ Trong ca làm việc, nếu xử lý hết được tất cả các tickets (dù có theo SLA hay không), thì được thưởng khoảng 10k/ticket.
+ Ngoài ra, trong ca làm việc, nếu xử lý hết được tất cả các tickets (theo SLA), thì được thưởng thêm (Top-up) 50k/4hrs.
- Xét tăng lương: theo thâm niên, kết quả và chất lượng công việc
- Được đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến.
- Sau thử việc có ký Hợp Đồng Lao Động. Ký HDLD xong đóng BHXH, BHYT, BHTN
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Yêu cầu hồ sơ
- - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2022
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Email:
pisces193pham@ymail.com